Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News บลจ.กรุงศรีขายกองทุน KF-SMCAPD เน้นลงทุนหุ้นขนาดเล็ก
บลจ.กรุงศรีขายกองทุน KF-SMCAPD เน้นลงทุนหุ้นขนาดเล็ก PDF Print E-mail
Saturday, 13 September 2014 11:06

บลจ.กรุงศรี เสนอขายกองทุนเปิดกรุงศรีโกลบอลสมอล-มิดแคปอิควิตี้ปันผล (KF-SMCAPD)  ชูจุดเด่นสร้างโอกาสรับผลตอบแทนจากการลงทุนในหุ้นขนาดเล็กถึงกลางที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง ผ่านกองทุนหลัก Franklin Global Small-Mid Cap Growth   เสนอขายครั้งแรกระหว่างวันที่ 10 – 17  กันยายน 2557 พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษเมื่อลงทุนในกองทุน KF-SMCAPD ครบทุกๆ 100,000 บาทรับหน่วยลงทุนกองทุน KF-CASH มูลค่า 100 บาท

 

นายฉัตรพี ตันติเฉลิม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด  หรือ KSAM เปิดเผยว่า “บริษัทเปิดเสนอขายกองทุนเปิดกรุงศรีโกลบอลสมอล-มิดแคปอิควิตี้ปันผล (KF-SMCAPD)  ระหว่างวันที่ 10 – 17  ก.ย. 57  มูลค่าเงินลงทุนขั้นต่ำ 2,000 บาท  โดยลงทุนผ่านกองทุน “Franklin Global Small-Mid Cap Growth” โดยเฉลี่ยไม่ต่ำกว่า 80% ของมูลค่าทรัพย์สินสุทธิเฉลี่ยต่อรอบปีบัญชี  และมีการป้องกันความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนโดยการตัดสินใจของผู้จัดการกองทุนเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ถือหน่วยลงทุน”

 

“กองทุน Franklin Global Small-Mid Cap Growth  มีจุดเด่นในหลายด้าน ทั้งในส่วนของผลการดำเนินงานย้อนหลังที่ดีอย่างสม่ำเสมอ  มีทีมจัดการการลงทุนที่มีประสบการณ์ในหุ้นขนาดเล็กทั่วโลกมากว่า 10 ปี  และได้รับการสนับสนุนจากทีมงานตราสารทุนของ Franklin Equity Group ทั่วโลก กองทุนให้ความสำคัญกับการจัดการความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุน  มีการกระจายการลงทุนในตลาดหุ้นประเทศพัฒนาแล้วทั่วโลก  ทั้งนี้ ผู้จัดการกองทุนจะใช้กลยุทธ์การคัดเลือกหุ้นรายตัวแบบ Bottom-up  โดยเลือกหุ้นที่มีมูลค่าทางการตลาดตั้งแต่ 100 ล้านแต่ไม่เกิน 8,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ  ไม่เน้นกระจายการลงทุนในหุ้นหลากหลายบริษัทมากเกินไป  แต่มุ่งเน้นการการลงทุนในบริษัทที่มีคุณภาพ   มีกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่มีเสถียรภาพ มีความได้เปรียบในเชิงการแข่งขันทางธุรกิจอย่างชัดเจน  งบการเงินแข็งแกร่ง มีศักยภาพเติบโตสูงและมีโอกาสพัฒนาเป็นหุ้นขนาดใหญ่ในอนาคต และราคาหุ้นอยู่ในระดับที่น่าสนใจลงทุน  เพื่อโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว”

 

“บลจ.กรุงศรี เล็งเห็นถึงโอกาสจากลงทุนในหุ้นขนาดเล็กถึงกลางที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงในตลาดหุ้นทั่วโลก  เนื่องจากเศรษฐกิจโลกโดยรวมยังคงเติบโตได้ดี ส่งผลให้เงินลงทุนเข้าสู่สินทรัพย์เสี่ยงเพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง      ในส่วนของเศรษฐกิจสหรัฐปี 2015 มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง เพราะโครงสร้างพื้นฐานทางเศรษฐกิจได้มีการพัฒนาไปในทิศทางที่ดีขึ้น  และความเสี่ยงทางการคลังที่ปรับลดลง  ซึ่งส่งผลดีต่อการเติบโตทางเศรษฐกิจโดยรวม  ทั้งนี้ คาดผลประกอบการต่อราคาหุ้นของตลาดหุ้นญี่ปุ่นอยู่ที่ 20% ตลาดหุ้นในยุโรป 10%  ตลาดหุ้นสหรัฐ 7%”

 

“การกระจายการลงทุนในหุ้นขนาดเล็กถึงกลางที่มีศักยภาพในการเติบโตสูง  จะช่วยเพิ่มโอกาสรับผลตอบแทนที่ดี เนื่องจากราคาหุ้นยังอยู่ในระดับต่ำเมื่อเทียบกับมูลค่าที่ควรจะเป็น  และในช่วงที่ตลาดหุ้นปรับตัวเป็นขาขึ้นหุ้นที่มีขนาดเล็กมีโอกาสสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนที่น่าสนใจกว่าหุ้นขนาดใหญ่ที่ได้ปรับตัวขึ้นไปก่อนหน้าแล้ว  นอกจากนี้ บริษัทขนาดเล็กที่มีการบริหารธุรกิจที่ดีมีแนวโน้มที่จะเกิดการควบรวมกิจการส่งผลให้ราคาหุ้นปรับตัวสูงขึ้น”

 

“จากปรัชญาการลงทุนของบริษัทที่เน้นความมั่นคง มั่งคั่ง อย่างยั่งยืน บริษัทให้ความสำคัญกับการแนะนำให้ผู้ลงทุนมีการวางแผนการลงทุนระยะยาว และจัดสรรเงินลงทุนที่เหมาะสม เพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ได้รับผลตอบแทนที่ดีต่อเนื่อง ไม่ใช่ลงทุนเพื่อเก็งกำไรให้ได้ผลตอบแทนสูงสุดในช่วงสั้นๆ  กองทุนKF-SMCAPD จึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจลงทุนในการจัดพอร์ตการลงทุน สามารถสร้างโอกาสรับผลตอบแทนที่ดีอย่างสม่ำเสมอในระยะยาวได้  ทั้งนี้ บริษัทได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ลงทุนในกองทุนKF-SMCAPD ช่วงการเสนอขายครั้งแรกครบทุกๆ 100,000 บาท  จะได้รับหน่วยลงทุนกองทุนเปิดกรุงศรีตราสารเงิน (KF-CASH) มูลค่า 100 บาท”  นายฉัตรพี กล่าว

 

นักลงทุนสามารถสอบถามรายละเอียดข้อมูลกองทุนพิ่มเติมได้ที่ บลจ.กรุงศรี จำกัด โทร. 02-657-575702-657-5757 หรือ เว็บไซต์ www.krungsriasset.com  หรือ ติดต่อธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขา

 

กองทุนKF-SMCAPD ลงทุนในกองทุนหลัก Franklin Global Small-Mid Cap Growth Fund  (กองทุนหลัก) ซึ่งมีนโยบายการลงทุนในตราสารทุนขนาดเล็กถึงกลางที่ออกโดยบริษัทต่างๆทั่วโลก  ดังนั้นกองทุนอาจมีความเสี่ยงจากการเปลี่ยนแปลงทางเศรษฐกิจ สังคม และ/หรือการเมืองในประเทศซึ่งกองทุนหลักได้ลงทุน

 

กองทุนอาจทำสัญญาป้องกันความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินโดยขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของบริษัทจัดการ  ซึ่งอาจมีต้นทุนสำหรับการทำธุรกรรมฯ  โดยอาจทำให้ผลตอบแทนของกองทุนโดยรวมลดลงจากต้นทุนที่เพิ่มขึ้น   และในกรณีที่ไม่ได้ทำสัญญาป้องกันความเสี่ยงฯ  ผู้ลงทุนอาจขาดทุนหรือได้รับผลกำไรจากอัตราแลกเปลี่ยนเงินหรือได้รับเงินคืนต่ำกว่าเงินลงทุนเริ่มแรกได้

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday6956
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167299730

We have: 726 guests online
Your IP: 3.19.31.73
 , 
Today: Apr 19, 2024

8174400