"ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง"ผนึก"นูทริดอร์"ขนทัพเครื่องดื่มลุยตลาดไทย |
![]() |
![]() |
![]() |
Wednesday, 15 November 2017 17:35 | |||
"ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง" ร่วมมือ "นูทริดอร์" จัดทัพลุยตลาดเครื่องดื่ม เปิดตัวแบรนด์ "เอบีเวีย" ส่งโยเกิร์ตพร้อมดื่มระดับพรี เมี่ยม 2 รสชาติให้คนไทยลิ้มลอง ก่อนนำผลิตภัณฑ์นมปรุงรสและน้ำผ ลไม้เพื่อสุขภาพ เสริมทัพเข้ามาทำตลาดในช่วงต้ นปี 2561 หวังชิงส่วนแบ่งตลาดเครื่องดื่ม ไทย นางโกสุม สินเพิ่มสุขสกุล กรรมการผู้จัดการบริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท นูทริดอร์ จำกัด (Nutridor) ผู้ผลิตเครื่องดื่มชั้นนำในเครื อบริษัท ทีจีไอ กรุ๊ป (TGI GROUP) ก่อตั้งโดยชาวเนเธอร์แลนด์ ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทที่มี การลงทุนในธุรกิ จหลากหลายประเภทรวมถึง ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม ครอบคลุมในหลายทวีปทั่วโลก ทั้งนี้นูทริดอร์ได้แต่งตั้งให้ ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง เป็น “เอ็กซ์คลูซีฟ พาร์ทเนอร์” รับสิทธิ์เป็นตัวแทนจัดจำหน่ ายสินค้าแต่เพียงผู้เดี ยวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งนูทริดอร์เป็นบริษัทใหญ่มีป ระสบการณ์และความชำนาญในสินค้าก ลุ่มผลิตภัณฑ์จากนม (Dairy Product) และน้ำผลไม้ ทำให้นูทริดอร์มีสินค้าและผลิ ตภัณฑ์ที่หลากหลายมีจำหน่ายแล้ วในหลายประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีฐานการผลิตหลั กอยู่ในประเทศไทยเพื่อส่ งขายไปยังประเทศต่างๆในภูมิ ภาคอีกด้วย เช่น จีน ฟิลิปปินส์ พม่า และเวียดนาม ดังนั้น การเข้ามาจับมือเป็นพันธมิตรกับ ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จึงเป็นการเปิดตลาดในประเทศไทยอ ย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ทั้งนี้ได้ส่งสินค้าประเภท โยเกิร์ตพร้อมดื่มยูเอชที แบรนด์ “เอบีเวีย” ประเดิมตลาดไทยเป็นผลิตภัณฑ์แรก มี 2 รสชาติ ได้แก่ รสธรรมชาติ (Plain Natural) และ รสสตรอว์เบอร์รี่ (Strawberry) ซึ่งมีจุดเด่นที่รสชาติเข้มข้นส ไตล์ยุโรป ไม่เหมือนใคร ผ่านการทดสอบกับกลุ่มเป้ าหมายแล้วว่าถูกปากกลุ่มผู้บริ โภคยุคใหม่ ตั้งแต่วัยรุ่นถึงวัยทำงานที่มี ความใส่ใจในสุขภาพ มองหาสินค้าที่มีประโยชน์กับตัว เอง และชอบลองอะไรใหม่ๆ ขณะนี้มีสินค้าพร้อมจำหน่ายวางต ามช่องทางการจัดจำหน่ายทั้ งโมเดิร์นเทรด ร้านสะดวกซื้อ และร้านค้าทั่วไปแล้ว นางโกสุม กล่าวอีกว่า เนื่องจากผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตพร้อ มดื่มแบรนด์เอบีเวีย เป็นสินค้าใหม่ที่เพิ่งเข้ามาใน เมืองไทย บริษัทจึงเน้นการสร้างแบรนด์และ สร้างการรับรู้ผ่านสื่อต่างๆ ทุกรูปแบบทั้งออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงกิจกรรมโรดโชว์ และกิจกรรม ณ จุดขายทั่วประเทศ โดยเริ่มตั้งแต่เดือนธันวาคมเป็ นต้นไป และจะมีการแจกสินค้าตัวอย่างให้ ผู้บริโภคได้ทดลองชิมกว่า 2 แสนกล่อง ตลอดจนจัดชิมแนะนำสินค้าตามหัวเ มืองใหญ่กว่า 200 แห่งทั่วประเทศในช่วงต้นปี 2018 สำหรับ โยเกิร์ตพร้อมดื่มเอบีเวีย 5 in 1 Micro active ทั้งรสธรรมชาติและรสสตรอว์เบอร์ รี่มีจุดเด่นคือ ใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพสูงจากธร รมชาติและมีนวัตกรรมการผลิตมาตร ฐานสากล ทำให้ได้รสชาติอร่อยเข้มข้ นสไตล์ยุโรป บริษัทวางโปรดักส์อยู่ในระดั บพรีเมี่ยม คาดว่าจะสามารถตอบโจทย์ของผู้ บริโภคที่มองหาโยเกิร์ตคุณภาพดี ที่มาพร้อมคุณค่าและคุณประโยชน์ ที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งโยเกิร์ตพร้อมดื่มเอบีเวี ยมีคุณประโยชน์หลัก 5 in 1 Micro active คือ มีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกาย ถึง 9 ชนิด ซึ่งจะช่วยบำรุงทั้งระบบประสาท สมอง ระบบขับถ่าย สารต้านอนุมูลอิสระ รวมถึงมีแคลเซียมสูง อุดมไปด้วยแร่ธาตุ วิตามินต่างๆ และจุลินทรีย์มีชีวิต โดยทั้ง 2 รสชาติมาพร้อมขนาดบรรจุ 180 มิลลิลิตร ต่อกล่อง ราคา 12 บาท “หลังจากนี้ ตั้งแต่ต้นปี 2561 เป็นต้นไป บริษัทฯ จะทยอยเพิ่มไลน์ผลิตภัณฑ์เครื่อ งดื่มใหม่ๆของนูทริดอร์เข้ามาทำ ตลาดอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายตลา ดในเซ็กเมนท์อื่นๆ อาทิ ผลิตภัณฑ์นมพร้อมดื่ม ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้เพื่อสุขภาพ ผลิตภัณฑ์โยเกิร์ตพร้อมดื่มรสชา ติอื่นๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บ ริโภคในยุค 4.0 ที่ไม่เพียงแค่ต้องการสุขภาพดี แต่ยังต้องการสัมผัสรสชาติและปร ะสบการณ์ใหม่ๆ ในการบริโภคเครื่องดื่มด้วย ทั้งนี้ บริษัทฯ ตั้งเป้าหมายว่า ภายใน 3 ปีข้างหน้า จะสามารถขยายตลาดเครื่องดื่มให้ มียอดขายรวมกว่า 1,000 ล้านบาท” นายซังก้า ซุโบรบิสวาส กรรมการผู้จัดการบริษัท นูทริดอร์ จำกัด (Mr. Sankha Biswas, CEO of Nutridor LTD.) กล่าวว่า บริษัทฯ มีความมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่ งในการส่งเสริมสุขภาพของผู้บริโ ภคคนไทย ผ่านผลิตภัณฑ์จากนมที่มีคุณค่าท างโภชนาการสูง ภายใต้แบรนด์ “เอบีเวีย” ตามสโลแกนที่ว่า “More Milk More Life” โดยบริษัท นูทริดอร์ มีความสนใจที่จะขยายตลาดเข้ามาใ นเมืองไทยอย่างจริงจัง เนื่องจากเล็งเห็นแล้วว่า อัตราการบริโภคผลิตภัณฑ์จากนมขอ งคนไทยยังคงมีแนวโน้มเติบโตต่อเ นื่อง ประกอบกับการได้พบกับพันธมิตรที่ มีประสบการณ์เชี่ยวชาญในการจั ดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคอย่ างบริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง จึงเป็นคำตอบที่ชัดเจนของนูทริด อร์ในการเข้าสู่ตลาดในประเทศไทย “บริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง มีประสบการณ์ที่ยาวนานอย่างมืออ าชีพ มีความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ มีความแข็งแกร่งของช่องทางการจั ดจำหน่าย และมีเครือข่ายร้านค้าที่แข็งแร ง สามารถเข้าถึงร้านค้าทุกรุปแบบ โดยเฉพาะร้านค้าแบบดั้งเดิมได้อ ย่างทั่วถึง สิ่งเหล่านี้คือเหตุผลที่นูทริด อร์เลือกบริษัท ล็อกซเล่ย์ เทรดดิ้ง เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อจัดจำหน่ายสินค้าของนูทริด อร์แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ” นายซังก้า กล่าว
|
![]() | Today | 1032 |
![]() | All days | 1032 |
Comments