Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News กุศมัย กรุ๊ป รุกตลาด แฟรนไชส์ ปี 2557
กุศมัย กรุ๊ป รุกตลาด แฟรนไชส์ ปี 2557 PDF Print E-mail
Friday, 15 November 2013 20:06

กุศมัย กรุ๊ป ปรับนโยบายของบริษัทฯ มุ่งเน้นทำตลาดของธุรกิจในเครือทั้งหมด เป็นรูปแบบ แฟรนไชส์ อย่างเต็มตัว เพื่อพัฒนาและผลักดันผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัท ให้มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างมั่นคง ในรูปแบบ แฟรนไชส์

 

          ดร.วิโรจน์ กุศลมโนมัย ประธานกรรมการ กลุ่ม กุศมัย กรุ๊ป เปิดเผยว่า กว่า 26 ปีที่ผ่านมา  มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจในกลุ่มบริษัท กุศมัย กรุ๊ป โดยธุรกิจหลัก คือ ผลิตภัณฑ์ไม้ไผ่ และเครื่องครัวญี่ปุ่น ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท กุศมัย แบมบู จำกัด และบริษัท กุศมัย  คิทเช่นแวร์ จำกัด ผลักดันให้เกิดธุรกิจเกี่ยวเนื่องกัน คือธุรกิจภัตตาคารอาหารญี่ปุ่น ในนาม บริษัท     กุศมัย เคเทอริ่ง จำกัด เป็นร้านอาหารญี่ปุ่นต้นแบบ 4 สไตล์ คือ 1. เทปันยากิ  กระทะเหล็กยักษ์ และโชว์ผัดสไตล์ ฮิบาชิ 2. ยากินิขุ ซีฟู้ดปิ้งย่างเตาถ่านขนานแท้ 3. ซูชิ ฟิวชั่นส์ สูตรอร่อยขั้นเทพ และอาหารจักรพรรดิชุด ชงชา 11 อย่างแบบ ไคเซกิ เรียวริ 4. อาหารครัวร้อน ดงบุรี นาเบะ เป็นต้น และเมื่อ 3 ปีที่ผ่านมา ได้จัดตั้ง บริษัท กุศมัย มอเตอร์ จำกัด เพื่อผลิตและจำหน่าย รถ 3 ล้อปิ๊กอัพ บรรทุกเอนกประสงค์ ซึ่งเราเล็งเห็นถึงศักยภาพ และอนาคตที่สดใสของตลาดรถบรรทุกขนาดเล็กประเภทนี้ในประเทศ เพราะนอกจากจะเป็นที่ต้องการเพื่อการบรรทุกของทั้งผู้ใช้ในภาคเกษตรกรรม กสิกร และภาคอุตสาหกรรมแล้ว ยังตอบสนองความต้องการของกลุ่มธุรกิจขนาดย่อม (SME) ที่สามารถนำรถ 3 ล้อปิ๊กอัพ ไปดัดแปลงเป็นร้านค้าเคลื่อนที่ราคาประหยัด และคุ้มค่าการลงทุน          

 

          " ลักษณะการสร้างระบบแฟรนไชส์มุ่งเน้นการกระจายสาขา และเพิ่มโอกาสการลงทุนให้กับผู้ประกอบการหน้าใหม่ ซึ่งมีมูลค่าของธุรกิจแฟรนไชส์ที่เป็นยอดขายหมุนเวียนกว่า 168,000 ล้านบาท ( จากการทำวิจัยปี 2551 ) แสดงให้เห็นถึงการก้าวกระโดดของธุรกิจแฟรนไชส์ ที่มีตลาด รองรับขนาดใหญ่หลายเท่าตัว โดยใช้เวลาไม่ถึงสิบปี ทำให้เห็นพลังของการขยายธุรกิจลงสู่นักลงทุนรายย่อยมากขึ้น และยิ่งเน้นย้ำให้เห็นว่าการขยายธุรกิจ แฟรนไชส์ กลายเป็นปัจจัยที่สำคัญต่อการพัฒนาระบบธุรกิจค้าปลีก ( Retail Business ) ซึ่งในมุมมองของการพัฒนาธุรกิจ แฟรนไชส์ คือการพัฒนารูปแบบการลงทุนและการสร้างมาตรฐานในระบบการค้า หรือเป็นการรองรับระบบเศรษฐกิจจากธุรกิจการผลิตสู่ผู้บริโภคอย่างมีคุณภาพ โดยในปี 2557 เป็นต้นไป นโยบายของธุรกิจในเครือ กุศมัย กรุ๊ป ทั้งหมด จะปรับเข้าสู่รูปแบบธุรกิจ แฟรนไชส์ อย่างเต็มตัว เพื่อพัฒนาและผลักดันผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบริษัท ให้มีการเติบโตแบบก้าวกระโดดอย่างมั่นคง ตามพัฒนาการที่ก้าวกระโดดของธุรกิจ แฟรนไชส์ " ดร.วิโรจน์ กล่าวทิ้งท้าย          

 

            ในไตรมาสแรกของปีหน้า บริษัทฯ มีแผนการขยายตลาดโดยจะเปิดตัว แฟรนไชส์ เพิ่มอีก 2 สาขา ในศูนย์การค้า BEE-HIV ที่กำลังจะเปิดใหม่ในเมืองทองธานี  และเตรียมเปิดตัวโรงงานประกอบรถ 3 ล้อ ซูโมต้า ตามหัวเมืองใหญ่ในภาคต่าง ๆ เพื่อตัดปัญหาเรื่องการขนส่ง คือภาคอีสานที่ โคราช ภาคเหนือที่ ลำปาง ภาคใต้ที่ สุราษฎร์ และภาคตะวันออกที่ ชลบุรี

 

      ผู้สนใจต้องการลงทุนธุรกิจแฟรนไชส์ ของกลุ่มบริษัท กุศมัย กรุ๊ป ติดต่อได้ที่โทร. 02-416-5700 หรือ www.kusamai.com / www.kusamai.co.th / www.kusamaimotor.com

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday627
mod_vvisit_counterAll days627

We have: 624 guests online
Your IP: 216.73.216.99
Mozilla 5.0, 
Today: Sep 10, 2025

8278464