Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News บล.กรุงศรีฯย้ำความสำเร็จโรดโชว์ที่ญี่ปุ่นมุ่งขยายฐานต่อเนื่อง
บล.กรุงศรีฯย้ำความสำเร็จโรดโชว์ที่ญี่ปุ่นมุ่งขยายฐานต่อเนื่อง PDF Print E-mail
Friday, 14 July 2017 16:30

บริษัทหลักทรัพย์กรุงศรี จำกัด (มหาชน): (หลักทรัพย์ กรุงศรี) ในเครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประสบความสำเร็จในการร่วมมือกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จัดโรดโชว์ Invest Thailand Conference 2017 ในวันที่ 3-4 กรกฎาคม 2560 ณ กรุงโตเกียว โดยได้รับความสนใจอย่างสูงจากนักลงทุนสถาบันที่ญี่ปุ่นในการร่วมรับฟังข้อมูลศักยภาพทางเศรษฐกิจ ตลาดทุนและบริษัทจดทะเบียนชั้นนำของไทย พร้อมร่วมกิจกรรมจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) เพื่อเพิ่มโอกาสในการต่อยอดธุรกิจของบริษัทจดทะเบียนไทย ถือเป็นลักษณะพิเศษของกรุงศรี กรุ๊ป ในการผสานพลังศักยภาพในฐานะบริษัทในเครือมิตซูบิชิ ยูเอฟเจ ไฟแนนเชียล กรุ๊ป (MUFG) กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่นและเป็น 1 ใน 5 กลุ่มสถาบันการเงินที่ใหญ่ที่สุดของโลก

นายอุดมการ อุดมทรัพย์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า  “โรดโชว์ครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่เวทีที่นำผู้บริหารระดับสูงของบริษัทจดทะเบียนชั้นนำ 10 บริษัทจากหลากหลายอุตสาหกรรมพบกับนักลงทุนสถาบันที่ญี่ปุ่น ซึ่งมีมูลค่าทรัพย์สินสุทธิภายใต้การบริหารรวม 4.57 ล้านล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐ เรายังมีกิจกรรมพิเศษคือ กิจกรรมจับคู่ธุรกิจ (Business Matching) เพื่อเพิ่มโอกาสในการเจรจาการค้าและต่อยอดธุรกิจของบริษัทจดทะเบียนที่ร่วมงาน โรดโชว์ครั้งนี้เป็นการประชุมแบบ Non-deal Roadshow เพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนได้พบกับนักลงทุนโดยตรงเพื่อรับฟังแผนธุรกิจและผลประกอบการของแต่ละบริษัท บริษัทจดทะเบียนทั้ง 10 บริษัทมีการประชุมแบบ one-on-one กับนักลงทุนญี่ปุ่นรวมมากกว่า 70 ครั้ง”

“นับเป็นโอกาสดีที่หลักทรัพย์ กรุงศรี มีส่วนในการสร้างความเชื่อมั่นในการตัดสินใจลงทุนของผู้จัดการกองทุนต่างชาติที่มีต่อเศรษฐกิจและการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ไทย ทั้งนี้ หลักทรัพย์ กรุงศรี ได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากบริษัทแม่คือธนาคารกรุงศรีอยุธยาและ MUFG รวมทั้งบริษัทในเครือข่าย MUFG อาทิ บริษัท มิตซูบิชิ  ยูเอฟเจ มอร์แกน สแตนลีย์ ซีเคียวริตี้ จำกัด ที่สนับสนุนช่องทางการเข้าถึงเครือข่ายนักลงทุนสถาบันที่ญี่ปุ่น”

“งานโรดโชว์ครั้งนี้เป็นหนึ่งในแผนกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะรุกธุรกิจในต่างประเทศของ หลักทรัพย์ กรุงศรี ที่มุ่งหน้าสู่เป้าหมายการเป็นโบรกเกอร์ระดับภูมิภาคในกลุ่มประเทศ CLMV และด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็น gateway สู่การลงทุนในภูมิภาค CLMV หลักทรัพย์ กรุงศรี จึงพัฒนาระบบแพลตฟอร์มการดำเนินธุรกิจให้สะดวกรวดเร็ว เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น รวมทั้งขยายฐานลูกค้าในประเทศผ่านเครือข่ายของกรุงศรี และลูกค้าต่างประเทศในกลุ่ม CLMV ผ่านเครือข่ายกลุ่ม MUFG ซึ่งมีสาขาครอบคลุมในกลุ่มประเทศเพื่อนบ้านที่มีศักยภาพการเติบโตสูง” นายอุดมการกล่าว

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday26601
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166379472

We have: 404 guests online
Your IP: 3.236.247.213
 , 
Today: Mar 29, 2024

8147024