Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “VTARA สุขุมวิท 36” คอนโดหรู พร้อมอยู่
“VTARA สุขุมวิท 36” คอนโดหรู พร้อมอยู่ PDF Print E-mail
Thursday, 23 May 2019 07:46

บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด บริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่กำหนดกลยุทธ์ พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูง โดยเน้นบริเวณรถไฟฟ้าสายสีเขียว หรือ สายสุขุมวิทเป็นหลัก ให้คุณได้เป็นเจ้าของห้องชุดพร้อมอยู่ราคาคุ้มค่าที่สุดในทำเลใจกลางสุขุมวิท ล่าสุดอวดโฉมโครงการพร้อมอยู่ระดับ Luxury ออกแบบสไตล์ “Modern Luxury & Nature” ภายใต้ชื่อโครงการ “VTARA Sukhumvit 36” (วีธารา สุขุมวิท 36) หรือ VTARA 36 “Top of Low Rise Condominium at The Heart of Thonglor”

นายธีร ชุติวราภรณ์ ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด กล่าวว่าที่ผ่านมาโครงการ “VTARA สุขุมวิท 36” ได้รับผลตอบรับอย่างดีมาก ส่งผลให้มียอดขายกว่า 90% ปัจจุบันโครงการฯได้ก่อสร้างแล้วเสร็จสมบูรณ์ 100 %  พร้อมเข้าอยู่อาศัย ตอนนี้อยู่ในช่วงระหว่างส่งมอบห้องชุดให้แก่ลูกค้า และมีห้องหลุดดาวน์บางจำนวนที่โครงการนำกลับมาขายใหม่ในราคาเริ่มต้นเพียง 130,000 บาท/ตารางเมตร โดยห้องชุดมีตั้งแต่ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 28-46 ตารางเมตร (ตร.ม.) และห้องชุดขนาด 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 50-78 ตร.ม. เสนอขายแบบ Fully Furnished

โครงการตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ พัฒนาเป็นคอนโดฯ Low Rise สูง 8 ชั้น 5 อาคารจำนวน 466 ยูนิต ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 36 ถนนสุขุมวิท แขวงพระโขนง  เขต คลองเตย  กรุงเทพฯ   ซึ่งเชื่อมระหว่างถนนสุขุมวิทและถนนพระราม 4  ดังนั้นสำหรับคนที่ใช้รถยนต์เดินทางเป็นหลัก สามารถเดินทางเข้า-ออกโครงการได้โดยใช้ซอยสุขุมวิท 36 และใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อประมาณ 700 เมตร ทั้งนี้โครงการฯมีบริการรถรับ-ส่งจากโครงการไปยัง BTS  สถานีทองหล่อโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

นอกจากจุดเด่นทำเลที่ตั้งที่อยู่ในซอย สุขุมวิท 36 แล้ว โครงการ “VTARA สุขุมวิท 36” โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางกว่า 2 ไร่ ออกแบบจากแรงบันดาลใจของป่าฝนอันสมบูรณ์เขียวขจี ตกแต่งด้วยความหรูหรา วัสดุคุณภาพ เน้นพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง แวดล้อมไปด้วยความร่มรื่นของต้นไม้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโรงแรม อาทิ บ่อออนเซ็นแยกชาย - หญิง ให้คุณได้สัมผัสชีวิตเหนือระดับ ในโอเอซิสแห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิทได้แล้ววันนี้

“VTARA สุขุมวิท 36” คอนโดมิเนียมหรู ที่ไม่เพียงแต่เน้นความประณีตของการออกแบบ หากแต่ยังคำนึงถึงผู้อยู่อาศัยในแง่ความสะดวกสบาย ผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมี่ยมครบครันเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ โดยจุดเด่นที่เป็นไฮไลท์ของโครงการ คือ Emerald Lagoon Pool (1 ใน Top Class Facilities @ VTARA36) สระว่ายน้ำมรกตอันสวยงามให้คุณได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี ด้วยความยาวกว่า 40 เมตร เปรียบเสมือนสายน้ำธรรมชาติทอดยาวระหว่างตัวตึก โดดเด่นด้วยการปูพื้นด้วย Green Sukabumi กระเบื้องหินภูเขาไฟสีมรกตคุณภาพชัั้นหนึ่งจากบาหลี

โครงการ “VTARA สุขุมวิท 36” เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ห้องซาวน่า อบไอนํ้าเพื่อสุขภาพร่างกายและ ผิวพรรณ แยกส่วนหญิงและชาย มีห้องฟิตเนส, ROOFTOP GARDEN (สวนลอยฟ้า) ชั้นบนสุดของทุกอาคาร สามารถจัดปาร์ตี้เล็กๆ สำหรับลูกบ้านที่ชอบทำกิจกรรมสังสรรค์ สำหรับระบบรักษาความปลอดภัยมีกล้อง CCTVตลอด 24 ชั่วโมงทั่วโครงการ ที่จอดรถอัจฉริยะอัตโนมัติออกแบบให้ใช้งานง่าย เน้นความสะดวก และประหยัดเวลา และอีกจุดเด่นคือ ที่จอดรถ SUPERCAR กับกล้อง IP CAMERA ที่สามารถมองเห็นรถได้ตลอดเวลาผ่านมือถือ เป็นต้น

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาห้องชุดบนทำเลดังย่านทองหล่อ แหล่งไลฟ์สไตล์ชีวิตสุดชิคในย่านที่เป็นศูนย์กลางการช้อปปิ้งและแหล่งแฮงค์เอาท์ทั้งกลางวันและกลางคืน ตอบโจทย์ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิตทั้งเพื่อการอยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน ในวันที่ 25-26 พ.ค.2562 นี้ บริษัทฯได้จัดงาน OPEN HOUSE  กับคอนโดพร้อมอยู่ 1 ห้องนอน เฟอร์นิเจอร์ครบ ราคาเดียว* 3.89 ลบ.

ห้ามพลาด!! ลงทุนรับเงินคืนสูงสุด 20%* 1 ปี โปรฯ ดีแบบนี้นักลงทุนต้องรีบมา! สอบถามข้อมูลโครงการ โทร 1298 หรือสามารถลงทะเบียนรับข้อเสนอพิเศษที่เว็บไซต์โครงการ www.vtara36.com

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday49630
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165887415

We have: 422 guests online
Your IP: 44.206.248.122
 , 
Today: Mar 19, 2024

10230320