Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ไดเร็ค เอเชียร่วมเปิดตัวชุดแข่ง“ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด”
ไดเร็ค เอเชียร่วมเปิดตัวชุดแข่ง“ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด” PDF Print E-mail
Tuesday, 21 January 2020 10:08

ไดเร็ค เอเชีย นายหน้าประกันภัยรถยนต์ ซึ่งเป็นผู้สนับสนุน สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ ได้เปิดตัวชุดแข่งประจำปี 63 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Let’s Make It True” ในกลยุทธ์สปอร์ตมาร์เกตติ้ง เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ของไดเร็ค เอเชีย ในตลาดกีฬา โดยเฉพาะฟุตบอลไทย พร้อมเคียงข้างเหล่ากองทัพนักเตะมากศักยภาพ ให้คว้าชัยชิงแชมป์ในฤดูกาลนี้

ไดเร็ค เอเชีย นายหน้าประกันภัยรถยนต์ นำโดยคุณวรวุฒิ วาริการ ประธานกรรมการบริหาร และคุณธัชธภัทร เติมจิตรอารีย์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด ร่วมส่งแรงเชียร์ และถ่ายภาพเคียงข้างเหล่าบรรดานักเตะในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นของแฟนบอล และกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นภายในงาน Grand Opening ของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่สวนลอยฟ้า 101 Garden ชั้น 3 True Digital Park สุขุมวิท 101 เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา

ภายในงานเปิดตัวชุดทีมแบบใหม่ของทางสโมสร ทางทีมนักกีฬาได้ยกทัพมาเป็นนายแบบ สวมชุดของฤดูกาลนี้ โดยนำเสนอชุดในรูปแบบแฟชั่นโชว์ รวมถึงบูทกิจกรรมที่ให้ผู้ร่วมงานได้เข้ามาร่วมสนุก รับของรางวัลมากมาย

ไดเร็ค เอเชีย ได้เทหมดหน้าตักเพื่อเป็นผู้สนับสนุนหลัก ลุยทำมาร์เกตติ้งครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ บุกตลาดกีฬา ขับเคลื่อนแบรนด์อย่างเต็มกำลัง เพื่อสร้างกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งอย่างไม่หยุดยั้ง ด้วยการโปรโมทโลโก้ ไดเร็ค เอเชีย บนเสื้อของนักกีฬา รวมถึงการโปรโมทในสื่อออนไลน์ และออฟไลน์ ในรูปแบบต่าง ๆ เช่น แบนเนอร์ บิลบอร์ด และ เฟซบุ๊ก เพจ เป็นต้น เพื่อสร้างการจดจำภาพลักษณ์ของแบรนด์ อีกทั้งยังสามารถขยายฐานลูกค้าเจาะกลุ่มกีฬาได้อย่างมีชั้นเชิง

การสนับสนุนสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ ถือเป็นการเพิ่มความเชื่อมั่นให้ ไดเร็ค เอเชีย ในมุมมองของผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการเสริมสร้างความมั่นใจด้านอื่น ๆ อีกด้วย เพราะไดเร็ค เอเชีย เน้นย้ำจุดยืน ที่เป็นมากกว่า นายหน้า ประกันภัยรถยนต์ แต่ยังเป็นแบรนด์ที่ให้ความใส่ใจในเรื่องกีฬา อยากให้สังคมไทยแข็งแรง ไม่มีโรค ตอกย้ำจุดแข็งที่ ไดเร็ค เอเชีย มีต่อผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ในฐานะนายหน้า ประกันภัยรถยนต์ราคาดีอันดับ 1 เป็นแบรนด์ที่พัฒนา สร้างสรรค์สิ่งใหม่ตลอดมา พร้อมมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนสังคมไทยทางด้านกีฬาอย่างเต็มที่ “สังคมเข้มแข็ง โรคภัยลดลง ด้วยการเล่นกีฬา” เพราะความคุ้มครองในทุกด้านของผู้บริโภค คือ จุดมุ่งหมายของ ไดเร็ค เอเชีย

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday2229
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166355100

We have: 262 guests online
Your IP: 44.202.128.177
 , 
Today: Mar 29, 2024

15623408