Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “แมสซารีน รัชโยธิน” จาก แกรนด์ ยูนิตี้
“แมสซารีน รัชโยธิน” จาก แกรนด์ ยูนิตี้ PDF Print E-mail
Sunday, 12 July 2020 15:07

“แมสซารีน รัชโยธิน” คอนโดมิเนียมใหม่ สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธินแบบ “0” เมตร ท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย พิถีพิถันทุกองค์ประกอบในการดีไซน์ มาพร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 3 ชั้น รับบรรยากาศมุมสูงของอาคาร ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่ไม่ธรรมดาได้อย่างสมบูรณ์แบบ เตรียมต้อนรับผู้สนใจ ภายในงาน Open House มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย และส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 1,000,000* บาท 18 - 19 กรกฎาคม นี้

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – SIMPLY MAKES SENSE. พร้อมให้คุณได้สัมผัสการใช้ชีวิตบนเหตุผลที่ไม่ธรรมดากับโครงการ “แมสซารีน รัชโยธิน” (MAZARINE Ratchayothin) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธินแบบ “0” เมตร สูง 37 ชั้น บนพื้นที่ 3-3-46.60 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 2,900 ล้านบาท โดยมีห้องชุดพักอาศัยรวม 474 ยูนิต รวม 9 รูปแบบ ขนาดตั้งแต่ 24 – 48 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.47* ล้านบาท ภายใต้แนวคิด “พบดีเทลการใช้ชีวิตสำหรับเหตุผลที่ไม่ธรรมดา For Your Extraordinary Reasons”

โครงการ “แมสซารีน รัชโยธิน” (MAZARINE Ratchayothin) ตั้งอยู่บนแยกรัชโยธิน ซึ่งเป็นที่ยอมรับในเรื่องศักยภาพของทำเล รวมถึงเป็นศูนย์กลางธุรกิจที่สำคัญแห่งหนึ่งของกรุงเทพตอนเหนือ เป็นที่ตั้งขององค์กรระดับประเทศ ตัวโครงการยังตั้งอยู่ติดรถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีรัชโยธินแบบ 0 เมตร เชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ล้อมรอบด้วยถนนสายหลักอย่างถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดี-รังสิต และถนนรัชดาภิเษกที่มุ่งตรงสู่ CBD ใกล้ทางด่วน3 สาย ได้แก่ ทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมืองโทลเวย์), ทางพิเศษศรีรัช และทางพิเศษศรีรัช – วงแหวนตะวันตก และยังเป็นแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ รายล้อมไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ช้อปปิ้งมอลล์ สถานที่แฮงเอาท์ ตรงข้ามเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธินและใกล้กับสถานที่สำคัญ อย่าง สนามบินดอนเมือง โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำต่างๆ

ในส่วนของการดีไซน์ มาพร้อมความพิถีพิถันในทุกองค์ประกอบและใส่ใจในทุกรายละเอียด เริ่มตั้งแต่ความสวยงามของตัวอาคาร ที่เน้นกระจกในการตกแต่งเพื่อความพรีเมียมและโดดเด่น ส่วนภายในห้องพักอาศัยยังคงรักษาความเป็นมาตรฐานของแกรนด์ ยูนิตี้ ผนวกกับการเลือกสรรวัสดุคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็น Safety Glass หรือกระจกนิรภัย ทั้งโครงการและกระจกทุกบานในห้อง การติดตั้ง WC Pod หรือห้องน้ำสำเร็จรูปที่ผ่านการตรวจสอบคุณภาพจากทางโรงงานผู้ผลิต ง่ายต่อการดูแล ซ่อมแซมได้โดยไม่รบกวนผู้พักอาศัยห้องด้านล่าง และ Private Balcony หรือการออกแบบระเบียงให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง และให้ความเป็นส่วนตัว อีกทั้ง ยังเพิ่มฟังก์ชันดีไซน์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตมากยิ่งขึ้น ด้วยห้องชุดเพดานสูง 3 เมตร พร้อมกระจกหน้ากว้างเต็มบาน ที่ทำให้มองเห็นวิวภายนอกได้กว้างยิ่งขึ้น ตู้เสื้อผ้า Built-in ขนาดใหญ่ให้ฟังก์ชันการใช้งานเสมือน Walk-in closet รองรับไลฟ์สไตล์ของผู้ที่ชื่นชอบการแต่งตัว ทำให้มีพื้นที่ในการจัดสรรเสื้อผ้าได้มากขึ้น Kitchen Island เคาเตอร์ครัววัสดุคุณภาพสำหรับผู้ที่รักในการทำอาหารที่มีมาให้ในห้องชุดพักอาศัยรูปแบบ 1 Bedroom Flexi

นอกจากนี้พื้นที่ส่วนกลางที่เป็นไฮไลท์ของโครงการฯ ยังถูกจัดสรรไว้อย่างสมบูรณ์แบบ Triple Floor Sky Facilities พื้นที่ส่วนกลางที่เปิดรับมุมสูงของกรุงเทพครอบคลุมพื้นที่ 3 ชั้น ที่รวบรวมความพิเศษไว้มากมาย ได้แก่ SHADE AND SHINE SKY POOL สระว่ายน้ำระบบเกลือ U SHAPE ที่มีทั้งโซนในร่มและกลางแจ้ง พร้อมชมวิวเมืองในแบบพาโนรามิก SKY FITNESS และ SKY LOUNGE ที่สามารถมองเห็นวิวได้รอบด้าน PARTY ROOM และ EXCLUSIVE FOYER & BAR บนชั้น 37 สำหรับการชวนเพื่อนมาร่วมงานปาร์ตี้ได้แบบส่วนตัว อีกทั้งยังมี PRIVATE SALON ห้องเสริมสวยส่วนตัวที่มีเพียงที่นี่เท่านั้นในย่านรัชโยธิน มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่ชอบขับรถแต่ไม่ชอบวนหาที่จอดรถ ด้วยระบบ AUTO PARKING พร้อมพื้นที่จอดรถรวมทั้งโครงการถึง 70% ทำให้การจอดรถเป็นเรื่องง่าย อีกทั้งบริเวณทางเข้าโครงการตกแต่งด้วยสวนและต้นไม้ ทำให้พื้นที่โครงการมีความร่มรื่นแวดล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมความพิเศษเหนือระดับ โดยมีแนวหลังคายาวไปจนถึงทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้า เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านที่ต้องเดินทางไปขึ้นรถไฟฟ้า

ทั้งนี้ โครงการ “แมสซารีน รัชโยธิน” (MAZARINE Ratchayothin) มีกำหนดจัดงาน Open House ในวันที่ 18 - 19 กรกฎาคมนี้ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท* ฟรีทุกค่าใช้จ่าย* รับ cash back x 2 สูงสุดถึง 100,000 บาท* และหากจองพร้อมทำสัญญาภายในงาน และโอนกรรมสิทธิ์ภายในเดือนกรกฎาคม รับฟรี เครื่องฟอกอากาศ DYSON มูลค่า 28,900 บาท* มีจำนวนจำกัด

ผู้สนใจสามารถ สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 652 4000 หรือ www.grandunity.co.th

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday25931
mod_vvisit_counterYesterday39562
mod_vvisit_counterAll days167282477

We have: 520 guests online
Your IP: 18.118.120.109
 , 
Today: Apr 18, 2024

8174928